Chính Sách Vận Chuyển

1. Lựa chọn sản phẩm:

Các bạn truy cập vào website http://shop.samsungservice.vn và chọn sản phẩm cần đặt bằng cách click chuột vào sản phẩm đó để xem thông tin chi tiết. Bạn cũng có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách gõ vào ô tìm kiếm tên sản phẩm cần tìm.

VD: Bao da, khay sim, tai nghe

 

2. Đặt hàng:

Các bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách sau:

- Gọi điện trực tiếp cho  : 098.531.3333 hoặc Hotline: 02466.722.733

- Chat với các nhân viên chăm sóc khách hàng tại hệ thống chat trực tuyến (góc phải phía dưới màn hình)

- Đặt hàng bằng cách gửi thông tin đơn hàng vào email: thegioisamsung.vn@gmail.com

- Chọn sản phẩm trên website, kích vào nút "Đặt hàng" điền đầy đủ thông tin và gửi cho chúng tôi, nhân viên của Samsungservice.vn sẽ gọi điện lại cho các bạn để xác nhận.

Để cho việc giao dịch nhanh chóng, các bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi những thông tin sau: Họ và Tên, Số điện thoại, Email, Sản phẩm bạn cần mua, Số lượng và Màu sắc (ghi chú trong lúc đặt hàng)

 

3. Gửi hàng:

Sau khi nhận được đơn hàng và xác nhận đặt hàng của các bạn, Shop samsungservice.vn sẽ đóng gói và chuyển hàng ngay cho bạn trong ngày hôm đó. Khi gửi hàng xong chúng tôi sẽ thông báo lại cho các bạn qua điện thoại hoặc qua email.

- Với các thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang..... các bạn sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc sau 1-2 ngày.

- Với các huyện, thị trấn.....các bạn nhận hàng sau 2-4 ngày. 

- Riêng hàng hóa liên quan đến pin. sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, khoảng 5 đến 6 ngày, Vì lý do hàng hóa này không được vận chuyển bằng đường hàng không, mà phải chuyển đường bộ.

Lưu ý: - Nếu ở các Thành Phố sau 3 ngày hoặc các huyện, thị trấn, xã sau 5 ngày vẫn chưa nhận được hàng các bạn vui lòng thông báo để shop.samsungservice.vn kiểm tra lại vận đơn.

 

4. Phí vận chuyển:

Shop samsungservice.vn  Miễn phí vận chuyển hàng hóa trong bán kính 3km, Tính từ cửa hàng. các đơn hàng trên 3km và các đơn vận chuyển tỉnh phí 30,000đ

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Sanmssungservice.vn hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ samsungservice.vn đến quí khách.

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 098.531.3333 (hoặc Hotline: 02466.722.733)

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ samsungservice.vn đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

samsungservice.vn - Trân trọng thông báo !

Phân phối linh kiện phụ kiện samsung chính hãng